Đảng ủy - Ban giám hiệu Nhà trường thăm chiến sĩ mùa hè xanh 2017

Ngày 28/07/2017

>> Sinh viên viên tình nguyện của trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh tại  UBND xã Phước Chỉ, huyện Trảng Bàng (tỉnh Tây Ninh) dạy vẽ cho các em nhỏ đã được báo Thanh Niên ghi nhận lại

Trong khuôn khổ hoạt động Mùa hè xanh năm 2017 của sinh viên trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh, ngày 25/7 TS. KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng - Phó Bí thư Đảng ủy, và thầy Hoàng Bắc An - Chủ tịch Hội đồng Trường - Trưởng Khoa Xây dựng, cùng đoàn công tác của Trường và nhà tài trợ Công ty Sơn Dura Việt Nam đã đến thăm, tặng quà cho Sinh viên tình nguyện của trường tại huyện Nhà Bè - TP. Hồ Chí Minh.

Đoàn công tác đã được nghe sinh viên báo cáo tình hình hoạt động, các công trình phần việc gắn với chuyên môn của sinh viên cũng như nắm bắt việc ăn ở, sinh hoạt của sinh viên tại địa phương, đồng thời cũng căn dặn sinh viên làm tốt các nội dung công việc như công tác dân vận, công tác thiếu nhi, công tác đền ơn đáp nghĩa và các hoạt động phát huy chuyên môn ngành học sao cho thật ý nghĩa, thiết thực với địa phương và các hoạt động phải đảm bảo an toàn về sức khoẻ, vật chất.

Trong ngày 26/7 Đoàn công tác của trường do thầy Chung Bác Ái – Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn cũng đã đi thăm, tặng quà cho sinh viên trường đang thực hiện mùa hè xanh tại 2 xã biên giới Phước Chỉ và Bình Thạnh của huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh. 

Tại địa phương này, Sinh viên trường hỗ trợ thực hiện các hoạt động xây dựng nông thôn mới như: Trải đá 5km đường giao thông nông thôn, khởi công xây dựng 01 cây cầu, xây tặng 01 căn nhà nhân ái, sơn vẽ 03 trường học, sơn sửa, lợp tôn 06 căn nhà và tổ chức các hoạt động cho thiếu nhi, tặng quà mẹ VNAH và học bổng cho thiếu nhi.

Dự kiến ngày 01/8 sắp tới Đoàn công tác của trường do thầy Nguyễn Hoàng Minh Vũ – Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn sẽ đi thăm và tặng quà sinh viên trường đang thực hiện hoạt động tại tỉnh Trà Vinh.

Trong toàn bộ các đợt công tác Mùa hè xanh năm 2017 này, Đoàn trường với sự tài trợ của Đảng uỷ, Công Đoàn trường và Công ty Sơn Dura đã tặng quà và tiền tới 06 mẹ VNAH, 48 gia đình chính sách và 50 suất học bổng cho thiếu nhi. 

Ngoài ra còn có bàn giao 01 căn nhà nhân ái tại Trảng Bảng do Công ty AA tài trợ và 01 căn nhà nhân ái tại thành phố Trà Vinh do Công ty Cổ phần phát triển đầu tư và xây dựng Nam Việt tài trợ.

Một số hình ảnh các thầy đại diện Đảng ủy - Ban giám hiệu thăm các chiến sĩ mùa hè xanh:



Thầy Nguyễn Văn Thương - Hiệu trưởng  - Phó Bí thư Đảng ủy thăm mặt trận huyện Nhà Bè

 







Thầy Chung Bác Ái – Phó Hiệu trưởng và đoàn công tác thăm sinh viên tại các mặc trận huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh.
 



 Nguyễn Văn Tĩnh - Bí thư Đoàn Trường

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh