124 tân cử nhân Thiết kế nội thất khóa 2011 nhận bằng tốt nghiệp

Ngày 05/12/2016

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân thiết kế nội thất khóa 2011 do Khoa Kiến trúc Nội thất (trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh) tổ chức diễn ra sáng ngày 30/11/2016.

Tham dự buổi Lễ có TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng Nhà trường, TS.KS Chung Bác Ái – Phó Hiệu trưởng, NGƯT.PGS.TS.KTS Lê Thanh Sơn – Trưởng khoa Kiến trúc Nội thất, ThS Nguyễn Thị Bích Vân – Phó Trưởng khoa, và ThS Võ Văn Tuấn – Phó Trưởng phòng Đào tạo và Công tác sinh viên.


TS.KTS Lê Văn Thương - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ trao bắng

Về phía các nhà tài trợ có ông Lê Tiến Đạt và ông Huỳnh Phạm Như Hải – đại diện phòng Marketing công ty Akzo Nobel, ông Ngụy Thanh Vĩ – Trưởng phòng Truyền thông công ty An Cường.

 Nhiều giảng viên của khoa cùng đông đảo phụ huynh, người thân, bạn bè của các tân cử nhân cũng có mặt góp vui cùng các Nhà thiết kế trẻ.

Đây là buổi Lễ công nhận và cấp bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy cho 124 sinh viên ngành Thiết kế Nội thất khóa NT11.

Phát biểu tại buổi Lễ, TS.KTS Lê Văn Thương đã có những lời chúc mừng tới các tân cử nhân đã hoàn thành tốt chương trình học tập 5 năm qua. Thầy cũng mong các nhà thiết kế trẻ sẽ luôn cố gắng phấn đấu trên con đường sự nghiệp sắp tới và đạt được những thành công nhất định.

Tại Lễ tốt nghiệp, có 05 sinh viên vinh dự nhận được giấy khen và tiền thưởng của Nhà trường vì thành tích đạt điểm đồ án tốt nghiệp và điểm trung bình trung tốt nghiệp cao nhất khóa học gồm: Nguyễn Thanh Huy, Trinh Anh Duy, Nguyễn Thị Thu Hương, Thái Bình An và Võ Anh Phi.


Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng khen cho các tân cử nhân có thành tích học tập xuất sắc

Phát biểu cảm tưởng sau khi nhận bằng tốt nghiệp, tân cử nhân Hồ Hương Nhiên xúc động chia sẻ niềm tự hào, kiêu hãnh của mình và các bạn khi chính thức trúng tuyển và được là sinh viên Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Nhà thiết kế trẻ này cũng gửi tới thầy cô, các bậc phụ huynh những lời tri ân sâu sắc vì đã luôn đồng hành cùng sinh viên trong suốt chặng đường học tập tại Trường.

Cũng tại buổi Lễ, nhiều sinh viên đạt kết quả cao trong học tập đã nhận được giấy khen và tặng thưởng từ công ty Akzo Nobel và công ty An Cường.











Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh