Vinh danh Đảng viên 40 năm và 30 năm tuổi Đảng

Ngày 04/01/2016

Chiều 31/12, Trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức sinh hoạt toàn Đảng bộ lần thứ hai trong năm 2015, theo quy định của Điều lệ Đảng và quy định hướng dẫn thi thành Điều lệ Đảng.

>> Thầy Trần Trọng Oánh nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng
>> NGƯT Lê Quang Quý nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng
>> NGƯT Phạm Tứ nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng
>> Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM lần thứ XIV

>> Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM
>> Lễ kỷ niệm 85 năm thành lập Đảng cộng sản Việt Nam

Trước đó Đảng bộ Nhà trường đã tổ chức sinh hoạt định kỳ lần thứ nhất vào dịp tổ chức đại hội các chi bộ, tiến tới Đại biểu Đảng bộ Trường.


TS.KTS Lê Văn Thương - Hiệu trưởng Nhà trường chỉ đạo chiến lược phát triển trong thời gian tới

Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường Trương Ngọc Ẩn báo cáo tình hình hoạt động

Phó Ban tuyên giáo Thành ủy TP.HCM Tô Đại Phong báo cáo tình hình thời sự

Buổi sinh hoạt toàn Đảng bộ lần này là dịp để Đảng ủy báo cáo kết quả hoạt động của Đảng bộ tháng cuối năm,  đồng thời thông tin một số chủ trương trong 6 tháng đầu năm 2016.

Theo đó, đồng chí Trương Ngọc Ẩn – Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã báo cáo tới đảng viên các nội dung: kết quả hoạt động của Đảng bộ từ sau Đại hội nhiệm kỳ 2015 – 2020 đến nay; Kết quả kiểm điểm đánh giá phân tích chất lượng đảng viên và tổ chức cơ sở Đảng năm 2015; Phương hướng hoạt động của Đảng bộ trong năm 2016.

Tới dự buổi sinh hoạt toàn Đảng bộ, TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã trao đổi với các đảng viên một số định hướng trong năm 2016 cũng như chiến lược trong những năm tiếp theo của Nhà trường.

Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên cũng đã nghe đồng chí Tô Đại Phong – Phó trưởng Ban tuyên giáo Thành ủy TP.HCM báo cáo tình hình thời sự trong nước và quốc tế nổi bật trong thời gian gần đây.



Đảng bộ chúc mừng và vinh danh hai đồng chí: Lê Quang Quý, Phan Nhựt Linh

Cũng dịp này, Đảng bộ Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh dành thời gian tôn vinh, vinh danh đồng chí Lê Quang Quý (nguyên Bí thư Đảng ủy – Phó hiệu trường Nhà trường) nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, và đồng chí Phan Nhựt Linh (giảng viên khoa Quy hoạch) nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng do Thành ủy TP.HCM trao tặng.

Trước đó, Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Xây dựng đã trang trọng tổ chức Lể trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Quang Quý vào dịp kỷ niệm ngày Quốc khánh 02/9/2015, và trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phan Nhựt Linh vào dịp sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/2015.

L.H

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh