TUYỂN SINH CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUỐC TẾ NĂM 2020 (Đợt bổ sung)

Ngày 01/09/2020

Dưới áp lực cạnh tranh nhân lực trong khu vực và quốc tế  cũng như tác động của các chính sách hội nhập của đất nước, việc chọn học các chương trình quốc tế đang là xu thế lựa chọn cho giới trẻ, nguồn nhân lực chính của đất nước trong tương lai. Tuy nhiên, tâm lý lo ngại học phí đắt là một trở ngại cho các phụ huynh và các học sinh. Thực tế, tư duy học chương trình quốc tế học phí luôn cao là một kiểu nghĩ đã cũ.

Thông thường, để theo học chuyên ngành thiết kế tại các trường đại học ở châu Âu và Mỹ hay các trường Đại học quốc tế tại Việt Nam, bạn và gia đình cần chuẩn bị mức tài chính lớn, tương đương 540 đến 600 triệu/năm học (chưa bao gồm sinh hoạt phí).

Tuy nhiên, với mục tiêu đảm bảo chất lượng đào tạo, đồng thời tiết kiệm chi phí tối đa cho sinh viên, các chương trình Đào tạo Quốc tế trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh mang tới bạn cơ hội học tập Đại học tốt nhất chỉ với mức học phí chỉ chiếm khoảng 20% so với các chương trình khác.


Với trang thiết bị hiện đại, chương trình đào tạo được nhập khẩu hoàn toàn, dạy bằng tiếng Anh và thời gian làm việc ở nước ngoài, với giảng viên giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước, trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh sẽ cùng bạn chắp cánh ước mơ để trở thành những cử nhân thiết kế quốc tế và chuyên nghiệp. Dưới đây, chúng tôi đưa ra 5 lý do bạn nên chọn học tập trong các chương trình đào tạo quốc tế tại trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh:

05 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUỐC TẾ 

1. Chương trình được thiết kế theo chuẩn khung châu Âu của Đại học KU Leuven (Bỉ). Chương trình học không chỉ tập trung vào lý thuyết mà con mang tính thực hành cao, tạo một không gian mở nhằm thúc đẩy sự sáng tạo của sinh viên. 

2. Trước xu thế toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế, đặc biệt là khi Việt Nam tham gia vào sân chơi chung TPP, với việc giảng dạy các môn chuyên ngành bằng tiếng Anh, đồng thời được giao lưu với sinh viên các nước trên thế giới, sinh viên sẽ được trang bị vốn tiếng Anh chuyên ngành thiết yếu, nâng cao cơ hội được làm việc trong các môi trường kiến trúc chuyên nghiệp. 

3. Ngoài ra, để tăng cường khả năng thích ứng của sinh viên với môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh thường xuyên hợp tác với các đơn vị ngành kiến trúc trong và ngoài nước để tổ chức các buổi hội thảo, thảo luận chuyên đề cho sinh viên tham dự. 

4. Đội ngũ giảng viên của chương trình là các thầy/cô không chỉ giàu kinh nghiệm trong giảng dạy mà còn là những nhà kiến trúc, nhà quy hoạch có thâm niên thực tế, đặc biệt là các giảng viên quốc tế với phương pháp dạy hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, đội ngũ các giảng viên trẻ từng có kinh nghiệm du học nước ngoài sẽ mang tới những phương pháp tiếp cận môn học mới mẻ và thú vị, gần gũi với sinh viên. 

5. Với trang thiết bị và cơ sở vật chất tốt, nhà trường luôn tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên được học tập trong môi trường tốt nhất.

>> ĐANG TUYỂN SINH CÁC CHƯƠNG TRÌNH LIÊN KẾT QUỐC TẾ <<

Hiện Viện Đào tạo quốc tế - Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh vẫn đang tiếp tục tuyển sinh các chương trình sau. Các bạn click vào link để xem chi tiết

1. Tuyển sinh bậc Đại học chương trình tiên tiến ngành thiết kế đô thị kết hợp với Đại học Katholike Leuven (Vương Quốc Bỉ) - một trong những trường đại học hàng đầu thế giới - xây dựng theo chuẩn Châu Âu. 

- Thông tin  chương trình Đào tạo Tiên tiến bậc đại học ngành Thiết kế Đô thị: TẠI ĐÂY

- Thông tin tuyển sinh chi tiết: TẠI ĐÂY

2.  Tuyển sinh chương trình liên kết đào tạo giữa ĐH Kiến trúc TP.HCM và ĐH Kỹ thuật Swinburne (Australia).

- Thông tin các ngành liên kết đào tạo với Đại học Swinburne: TẠI ĐÂY

- Thông tin tuyển sinh chi tiết: TẠI ĐÂY

3.
 Chương trình liên kết đào tạo ngành Công nghệ Kiến trúc và Quản lý Xây dựng với ĐH Bắc Đan Mạch (UCN)

- Thông tin ngành Công nghệ Kiến trúc và Quản lý: TẠI ĐÂY

- Thông tin tuyển sinh chi tiết: TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ

VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ - Trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh - Phòng A508, Số 196 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Tel: 028 629 07038 – Hotline: 0902 103 033 (gặp Ms.Uyên)

Email: viendaotaoquocte@uah.edu.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/viendaotaoquocte.daihockientructphcm/


Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh