Sơn Seamaster hân hoan đồng hành cùng Festival Sinh viên Kiến trúc toàn quốc 2018

Ngày 24/04/2018

Hòa cùng không khí Liên hoan Sinh viên Kiến trúc toàn quốc (FESTIVAL) 2018, Công ty TNHH Sơn Seamaster (VN) hân hạnh đồng hành với Ban tổ chức và các bạn sinh viên để cùng nhau giao lưu, chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm trong xây dựng cũng như trong cuộc sống, tạo tình gắn kết giữa Seamaster với thế hệ Kiến trúc trẻ của nước ta.

 Công ty TNHH Sơn Seamaster (VN) được thành lập năm 1997 và là thành viên của tập đoàn Sơn Seamaster có trụ sở chính tại Singapore. Nhà máy được đặt tại khu công nghiệp Việt Nam-Singapore, là nơi sản xuất và phân phối tất cả các sản phẩm sơn và chất phủ. Hiện tại, công ty đã xây dựng hệ thống đại lý trên toàn bộ các tỉnh thành tại Việt Nam. Các sản phẩm của sơn Seamaster đã và đang cung cấp cho các công trình lớn ở Việt Nam cũng như ngoài nước như: khu nghỉ dưỡng cao cấp Marina Bay Sands (Singapore), khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra – Hà Nội), tòa nhà Kumho Asiana Plaza, Vista Verde, Mulberry Lane, The Estella,…

 Với hệ thống máy pha màu hiện đại,  Công ty TNHH Sơn Seamaster (VN) có thể pha được hơn 1500 màu sắc trên phần mềm phối màu chuyên nghiệp, tạo ra những không gian màu sắc mới lạ nhằm mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho kiến trúc nội ngoại thất. Ngoài việc sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm sơn và chất phủ thì công ty còn cung cấp máy phun sơn, phun bột. Bên cạnh đó, công ty còn hỗ trợ dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp, bảo hành các dòng sơn cao cấp từ 6 đến 10 năm, giám sát công trình nghiêm ngặt, hỗ trợ báo giá, cấp màu mẫu miễn phí. Chính vì vậy, Seamaster luôn được các nhà thầu và kiến trúc sư tin tưởng và ủng hộ.

 Song song đó, sơn Seamaster là công ty đã được tổ chức Đo Lường Chất Lượng và Sản Phẩm của Singapore công nhận đạt tiêu chuẩn của PSB. Tất cả sản phẩm của công ty đều được công nhận là đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 về chất lượng và ISO 14001:2004 về môi trường.

 Hiện tại, Sơn Seamaster là công ty chuyên sản xuất, cung cấp và thi công các công trình và dự án cao cấp. Công ty đã cho ra mắt các dòng sản phẩm chất lượng cao như sơn kiến trúc, sơn trang trí, sơn công nghiệp, sơn chống cháy và sơn hiệu ứng đặc biệt, được sử dụng rộng rãi cho các công trình dân dụng và sản xuất công nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Tất cả các dòng sơn của Seamaster đều thân thiện với môi trường, chống tảo và nấm mốc, chống bám bụi, có độ bám dính và độ bền màu cao, mang đến cảm giác tươi mới, thoải mái cho không gian sống.

 Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Sơn Seamaster
Tel: 0274-3756118
Website:www.seamasterpaint.com.vn
Facebook: Seamaster Paint Vietnam
Email: spvhq@seamasterpaint.com 

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh