Hafele đồng hành cùng FESTIVAL 2018

Ngày 26/04/2018

HAFELE vui mừng tham gia cùng Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh trong suốt chuỗi hoạt động Liên hoan Sinh viên Kiến trúc toàn quốc 2018 (FESTIVAL 2018).

 

Không chỉ được phát triển với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu thế giới, các sản phẩm và dịch vụ từ Đức còn nổi tiếng với khả năng đáp ứng chính xác yêu cầu của từng khách hàng. Đây cũng chính là triết lý kinh doanh trong suốt 95 năm hoạt động của Häfele – một trong những thương hiệu đứng đầu tại Đức về phụ kiện cửa, nội thất và hệ thống điện tử kiểm soát ra.

Hàng trăm ngàn sản phẩm của Hafele đã và đang được ứng dụng tại vô số dự án lớn nhỏ khắp thế giới thông qua mạng lưới 37 chi nhánh và 11 văn phòng kinh doanh toàn cầu. Bên cạnh đó, công nghệ phụ kiện tiên tiến của Häfele như tay nâng, ray trượt, bas kết nối v.v. đã góp phần tạo nên nhiều đột phá về nội thất với các sản phẩm đa năng, đa dụng cho cuộc sống đô thị hiện đại.

Tại Việt Nam, những sản phẩm ưu tú của Häfele cũng nhận được sự tin tưởng sâu sắc của nhiều doanh nghiệp dự án, nhà thầu, kiến trúc sư và thợ mộc kể từ khi ra mắt vào năm 1998. Đặc biệt, nơi đây còn chứng kiến bước tiến lớn của Häfele từ nhà cung cấp phụ kiện thành thương hiệu uy tín về giải pháp cho không gian sống.

Các thiết bị gia dụng và thiết bị vệ sinh của Hafele được tích hợp nhiều chức năng thông minh cùng thiết kế trang nhã từ Châu Âu, giúp mang đến những giá trị to lớn về thẩm mỹ lẫn công năng cho không gian bếp và phòng tắm. Trong khi đó, các sản phẩm phụ kiện tiếp tục kế thừa những chuẩn mực cao cấp để tăng thêm tính hiệu quả của tủ bếp và tủ quần áo như tối ưu hóa diện tích lưu trữ. 


Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh