Hành trình về nguồn và Lễ kết nạp đảng viên mới

Ngày 28/07/2020

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020), vào ngày 25/7/2020, chi bộ phòng Hành chính Tổng hợp thuộc Đảng bộ Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức hành trình về nguồn, sinh hoạt chi bộ và kết nạp đảng viên mới tại Khu lưu niệm nữ tướng Nguyễn Thị Định, ấp Phong Điền, xã Lương Hòa, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre. Chuyến đi với mục đích tuyên truyền, nâng cao nhận thức chính trị cho đảng viên và quần chúng ưu tú trong chi bộ, góp phần phát huy lòng tự hào về truyền thống “uống  nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam. Nhân dịp này, chi bộ đã long trọng tổ chức lễ kết nạp quần chúng ưu tú Mai Thành Tâm – nhân viên phòng Hành chính Tổng hợp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.


Đồng chí Mai Thành Tâm nhận quyết định kết nạp Đảng

Buổi lễ được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng quy định của Điều lệ Đảng. Đồng chí Nguyễn Thị Thảo Trang – Bí thư chi bộ trao quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng đồng chí Mai Thành Tâm đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của những người cộng sản sau một thời gian dài không ngừng phấn đấu và rèn luyện; mong muốn đồng chí Mai Thành Tâm tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của người đảng viên trong việc tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực công tác.


Lễ kết nạp đảng viên mới

Hiện nay, chi bộ phòng Hành chính Tổng hợp có 14 đảng viên, trong đó có 13 đảng viên chính thức. Lễ kết nạp đảng viên mới đã bổ sung cho chi bộ thêm 01 đảng viên trẻ, có năng lực, nhiệt tình, đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị.


Chi bộ phòng Hành chính Tổng hợp

Hành trình về nguồn của chi bộ phòng Hành chính Tổng hợp thật nhiều ý nghĩa, giúp đảng viên và quần chúng trong đơn vị nhận thức sâu sắc hơn về tình yêu quê hương đất nước, về trách nhiệm của mỗi người để ngày càng hoàn thiện bản thân, góp phần xây dựng chi bộ ngày càng trong sạch vững mạnh, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trường nhiệm kỳ 2020-2025 trong công tác xây dựng Đảng.

Bài viết và hình ảnh: Phòng Hành chính Tổng hợp

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh