312 tân kỹ sư ngành Kỹ thuật xây dựng nhận bằng tốt nghiệp

Ngày 19/10/2014

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư ngành Kỹ thuật xây dựng do Khoa Xây dựng – Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh tổ chức diễn ra sáng ngày 18/10.

Đến dự Lễ phát bằng có ThS.Trương Ngọc Ẩn – Phó Hiệu trưởng Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh, TS.Chung Bác Ái – Trưởng khoa  Xây dựng, ThS Ninh Quang Thăng - Trưởng phòng Quản lý Đào Tạo cùng nhiều thầy cô đã giảng dạy, gắn bó với các tân kỹ sư trong suốt 5 năm học tập và rèn luyện.

Đông đảo phụ huynh, người thân và bạn bè của 312 tân kỹ sư cũng tới dự Lễ phát bằng và chia vui.

34 sinh viên khóa XD08, 40 sinh viên lớp văn bằng 2 khóa XD10 trở về trước, 238 sinh viên các lớp đại học liên thông khóa LT11 và khóa LT10 trở về  trước đã được trao bằng tốt nghiệp, chính thức trở thành các tân kỹ sư.

Trong đó, với thành tích có điểm toàn khóa cao nhất, ba sinh viên: Huỳnh Văn Nhiên (LTPY11), Đoàn Văn Huấn (LTKT11), Bùi Đình Sang (LTPY11) được Nhà trường trao phần thưởng và giấy khen tại Lễ phát bằng.

Phát biểu tại Lễ phát bằng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường Trương Ngọc Ẩn chúc mứng các tân kỹ sư kỹ thuật xây dựng và chúc các bạn thành công trong công việc và cuộc sống.

Buổi lễ Phát bằng đã để lại nhiều cảm xúc cho những người tham dự.





Sinh viên nhận bằng tốt nghiệp do Phó Hiệu trưởng Nhà trường Trương Ngọc Ẩn, Trưởng Khoa Xây dựng Chung Bác Ái và các thầy là Trưởng bộ môn (Khoa Xây dựng) trao tặng.

Niềm vui rạng ngời trong ngày tốt nghiệp

Hồi hộp chờ đến lượt lên nhận bằng

Và niềm vui như vỡ òa cùng với những tấm bằng tốt nghiệp trên tay

L.Hương

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh