129 tân cử nhân khóa MT09 nhận bằng tốt nghiệp

Ngày 16/01/2014

Lễ công nhận và cấp bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy cho các sinh viên nhóm ngành mỹ thuật ứng dụng đợt làm đề tài tốt nghiệp tháng 5/2013 của Đại học Kiến trúc TP.HCM diễn ra sáng nay 16/1.

 
 
Hội trường đông kín các tân cử nhân khóa MT09 và các giảng viên cùng phụ huynh, người thân, bạn bè của các em.

Theo đó, các tân cử nhân khóa MT09 được công nhận và cấp bằng tốt nghiệp gồm: 74 sinh viên ngành Thiết kế Đồ họa, 39 sinh viên ngành Thiết kế công nghiệp, 16 sinh viên ngành Thiết kế thời trang.

Kết thúc khóa học có 9 sinh viên được Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh khen và tặng thưởng. Trong đó, 4 sinh viên: Lê Vinh Hiển, Nguyễn Trần Ngọc Trang, Lê An Nhiên, Võ Vũ Thanh Trân có điểm đồ án tốt nghiệp cao nhất; 5 sinh viên: Lê Vinh Hiển, Nguyễn Trần Ngọc Trang, Nguyễn Thùy Ngân Trang, Lê Thủy Trúc, Nguyễn Minh Mẫn có điểm trung bình tốt nghiệp cao nhất khóa học.



PGS.TS.KTS.NGƯT Phạm Tứ - Hiệu trưởng Đại học Kiến trúc TP.HCM dặn dò các tân cử nhân phải luôn "sáng tạo, chuyên nghiệp"

Phát biểu tại Lễ phát bằng, PGS.TS.KTS.NGƯT Phạm Tứ - Hiệu trưởng Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh chúc mừng các tân cử nhân đã kết thúc quãng đời sinh viên tươi đẹp để chuẩn bị ra đời, bước vào cuộc sống mới.

“Những ngày đầu vào trường các em đã là niềm tự hào của gia đình và thầy cô khi được trúng tuyển những ngành đang “hot” của xã hội. Và bây giờ, khoảnh khắc ra trường của các em cũng mang lại những cảm xúc tự hào như thế. Nhân đây, Nhà trường cũng gửi lời cám ơn các thầy cô giáo, các vị phụ huynh đã chung tay với Trường đào tạo, dạy dỗ các em”, PGS.TS.KTS.NGƯT Phạm Tứ nói.

Dặn dò tân cử nhân trong ngày ra  trường, Hiệu trưởng Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM mong các sinh viên đạt được 4 chữ “sáng tạo, chuyên nghiệp”.

“Có sự sáng tạo, chuyên nghiệp, cùng với nền tảng là những kiến thức đã được học, các em sẽ vững tâm bước vào giai đoạn mới của cuộc đời. Mong các em tiếp tục hoàn thiện, kiến thức, kỹ năng, thái độ, nhân cách trong nghề nghiệp và cuộc sống”, thầy Phạm Tứ  nói.

PGS.TS.KTS.NGƯT Phạm Tứ cũng đồng thời chia sẻ mong muốn sẽ được gặp lại những tân cử nhân hôm nay tại các khóa học cao hơn, mới hơn với những chuyên ngành các em vừa tốt nghiệp.

Thay mặt các sinh viên MT09, tân cử nhân Lê Vinh Hiển chia sẻ cảm xúc được học tập và tốt nghiệp với tấm bằng cử nhân danh giá của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh. Tân cử nhân này cũng hứa sẽ cùng các bạn không phụ lòng thầy cô, gia đình sau khi ra đời hoạt động nghề nghiệp.

Lễ trao bằng tốt nghiệp cử nhân cho sinh viên khóa MT09 đã diễn ra trong không khí náo nức, phấn khởi của tất cả các tân cử nhân. Rất đông giảng viên, phụ huynh và người thân, bạn bè... của các tân cử nhân đã tới dự góp thêm phần long trọng cho buổi lễ phát bằng tốt nghiệp.

Chùm ảnh tân cử nhân MT09 rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp:





PGS.TS.KTS.NGƯT Phạm Tứ  - Hiệu trưởng Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh và TS. Ngô Thị Thu Trang - Trưởng Khoa MTCN, trao giấy khen cho các sinh viên có điểm đồ án và điểm trung bình tốt nghiệp cao nhất khóa học

Thầy Phạm Tứ và cô Ngô Thị Thu Trang trao bằng tốt nghiệp cử nhân cho các sinh viên MT09

Tân cử nhân Lê Vinh Hiển thay mặt cho sinh viên khóa MT09 phát biểu cảm tưởng tại Lễ trao bằng tốt nghiệp. Vinh Hiển là một trong hai sinh viên vừa có điểm đồ án, vừa có điểm trung bình tốt nghiệp cao nhất khóa học.

Một thoáng hồi hộp trước lúc lên nhận bằng



Rạng rỡ trong vòng tay gia đình và bạn bè
L.Hương
Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh