Kết quả cuộc thị Future Cities: Smart Design for post-pandemic world

Ngày 05/10/2020

Vượt qua hơn 50 nhóm dự thi đến từ 6 quốc gia khác nhau, các bạn sinh viên của UAH đã xuất sắc giành được những giải thưởng cao nhất trong cuộc thi thiết kế online “Future city: Smart Design for post-pandemic world”. Cuộc thi được Viện Đô thị thông minh và quản lý (ISCM) khởi xướng nhằm tạo sân chơi cho các sinh viên tại Việt Nam và trên thế giới đưa ra các ý tưởng sáng tạo, đột phá và thiết thực để thiết kế, quy hoạch, tổ chức lại không gian và lối sống đô thị sau khi đại dịch đi qua cũng như những đại dịch có thể xảy tới trong tương lai. Trong thời gian không dài, cuộc thị đã thu hút 50 nhóm đăng ký và nhận được chính thức 25 bài dự thi từ 6 quốc gia.

 Qua 2 vòng chấm của Hội đồng giám khảo uy tín, đã có 11 nhóm được trao giải. Đặc biệt,  sinh viên trường Đại học Kiến trúc TP Hồ Chí Minh đã đạt được 3 giải thưởng nhất của cuộc thi.
 - Nhóm sinh viên Khoa Kiến trúc (Duong Minh Ky, Le Thi Hai Duong) đã đạt giải Nhất với đề tài "Neutral Zone"
 - Nhóm sinh viên Chương trình Tiên tiến ngành Thiết kế đô thị (Nguyen Minh Thuy Trang, Nguyen Hoang Huy, Nguyen Duc Anh Tuan) đã đạt giải Nhì với đề tài "SMART T.O.D"
 
 - Nhóm sinh viên Khoa Quy hoạch (Nguyễn Thụy Khả Hân, Nông Tuấn Hưng, Phan Ngọc An lớp QH16) đã đạt giải thưởng "Most Popular" với trị giá 500 USD với đề tài “BanCo Market Post- COVID 19”  
 
 Xin chúc mừng các nhóm sinh viên!


 


Chương trình đào tạo KIẾN TRÚC SƯ NGÀNH THIẾT KẾ ĐÔ THỊ hiện vẫn đang tiếp tục tuyển sinh với phương thức xét tuyển linh hoạt bằng học bạ hoặc điểm thi tốt nghiệp THPT.
>> Tìm hiểu thông tin xét tuyển TẠI ĐÂY
>> Đăng ký xét tuyển trực tiếp tại link sau: https://forms.gle/NeJicY8RbabdEYWCA
Nhanh tay đăng ký để trở thành một thành viên trong gia đình nhà Kiến nào bạn ơi

 Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ:

Viện Đào tạo Quốc tế - Phòng A508 - Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh - Số 196 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 6290.7038 – 0902.103.033 (Gặp chị Uyên).
Email: viendaotaoquocte@uah.edu.vn
Website: http://www.uah.edu.vn


Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh