A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: cimage

Filename: controllers/router.php

Line Number: 372

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: cimage

Filename: controllers/router.php

Line Number: 373

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: cmaterial_products_vni

Filename: controllers/router.php

Line Number: 375

Học sinh THPT học miễn phí “Phần mềm thiết kế 3D Google Sketchup” do ĐH Bắc Đan Mạch và Kiến trúc TP.HCM tổ chức

Học sinh THPT học miễn phí “Phần mềm thiết kế 3D Google Sketchup” do ĐH Bắc Đan Mạch và Kiến trúc TP.HCM tổ chức

Ngày 19/05/2017

Lớp hoc miễn phí “Phần mềm thiết kế 3D Google Sketchup” do trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh phối hợp cùng trường Đại học Bắc Đan Mạch (UCN) tổ chức đã diễn ra buổi đầu tiên chiều ngày 28/3/2017.

Lớp học “Phần mềm thiết kế 3D Google Sketchup” do Ông René Dahl Jeppesen – giảng viên trường Đại học Bắc Đan Mạch trực tiếp giảng dạy bằng tiếng Anh cùng sự hỗ trợ của các giảng viên trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Đông đảo học sinh các trường phổ thông trung học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hào hứng tham dự.


Lớp học “Phần mềm thiết kế 3D Google Sketchup” được chia làm 2 đợt nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên, học sinh có cơ hội tham gia. Cụ thể, đơt 1 trong 2 ngày thứ ba (28/3) và thứ năm (30/3); đợt 2 trong 2 ngày thứ hai (3/4) và thứ tư (5/4).

Trong hai buổi, học sinh sẽ được giảng dạy lý thuyết và thực hành phần mềm thiết kế 3D Google Sketchup và cùng nhau tham gia thiết kế những sản phẩm thú vị.

Tại buổi thứ hai, học sinh được chia thành 4 nhóm và cùng thực hiện một dự án nhỏ, sau đó mỗi nhóm sẽ trình bày dự án trước lớp. Lớp học diễn ra trong không khí vui vẻ, hào hứng, đặc biệt khi có sự tham gia của các sinh viên trường Đại học Bắc Đan Mạch thông qua hình thức giao lưu trực tuyến.

Theo ông Rene Martin Larsen – Giám đốc Châu Á trường Đại học Bắn Đan Mạch, các học sinh trung học phổ thông đã có những thiết kế thú vị đạt các yêu cầu về tính thẩm mỹ, công năng sản phẩm chỉ trong hai buổi học. Ông Rene Martin Larsen đã có những đánh giá cao về khả năng và trình độ cũng như sự năng nổ của các học sinh tham gia lớp học.

Lớp học miễn phí “Phần mềm thiết kế 3D Google Sketchup” nhằm tạo cơ hội cho học sinh, sinh viên tiếp cận phương pháp giảng dạy chủ động, làm việc nhóm của ngành Công nghệ Kiến trúc và Quản lý xây dựng (ATCM) do trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh hợp tác cùng trường Đại học Bắc Đan Mạch (UCN) sẽ được đưa vào chương trình năm học 2017-2018 sắp tới.

NGÀNH CÔNG NGHỆ KIẾN TRÚC VÀ QUẢN LÝ XÂY DỰNG (ATCM)

Từ năm học 2017-2018, trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh (UAH) và Đại học Bắc Đan Mạch (UCN) chính thức tuyển sinh ngành công nghệ kiến trúc và Quản lý xây dựng.

Xem chi tiết giới thiệu ngành Công nghệ kiến trúc và Quản lý xây dựng: TẠI ĐÂY

Mục đích chương trình

 Chương trình đào tạo ngành Công nghệ Kiến trúc và Quản lý Xây dựng ATCM được thiết kế nhằm cung cấp cho sinh viên điểm khởi đầu tốt để làm việc ở nhiều cấp độ khác nhau trong ngành kiến trúc, công nghiệp xây dựng, các tổ chức, doanh nghiệp hoặc các lĩnh vực liên quan khác. Thông qua khóa học, sinh viên sẽ có ý tưởng về những gì họ muốn làm, những nơi học muốn làm việc, và có khả năng đáp ứng nhu cầu mà ngành công nghiệp này đòi hỏi người lao động trong tương lai. Nói cách khác sinh viên sẽ có cơ hội tạo ra và điều chỉnh hồ sơ giáo dục phù hợp với sở thích và mong muốn của sinh viên.

Cấu trúc chương trình

Chương trình Công nghệ Kiến trúc và Quản lý xây dựng được thiết kế với một thành phần bắt buộc, gồm những học phần và nội dung giáo dục cốt lõi. Thành phần bắt buộc gồm 125 tín chỉ ECTS và phần tự chọn gồm 85 tín chỉ ECTS. Sinh viên sẽ thực tập vào học kỳ 6 tại các nước quốc tế hoặc Việt Nam và hoàn thành luận án tốt nghiệp tự chọn tai Việt Nam hoặc ĐanMạch.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trung tâm Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM

Trung tâm Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh - Số 196, đường Pasteur, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 08.62.907.038

- Email: hcmcit.dhkt@gmail.com

Văn Phòng Toàn cầu Trường Đại học Bắc Đan Mạch (UCNGO):

+ Bà Dzung Đỗ – Giám đốc tuyển sinh chương trình ATCM-VN tại dzung.do@in2know.com, ĐT: (08)38.210.215;

Những hình ảnh Lớp học "Phần mềm thiết kế 3D Google Sketchup" đợt 1:











Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh