Chương trình “Chăn ấm tặng đồng bào biên giới” năm 2014

Ngày 03/12/2014

Được sự đồng ý của Đảng ủy Nhà trường, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trường tổ chức thực hiện chương trình “Chăn ấm tặng đồng bào Biên giới” năm 2014.

Đây là món quà ý nghĩa, thiết thực của cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh gửi tới đồng bào biên giới tại Tây Nguyên nhân dịp chào đón năm mới 2015.

Đây là lần thứ 3 chương trình được tổ chức.

Trước đó, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Trường đã tổ chức thành công hai chương trình “1.000 chăn ấm tặng đồng bào Tây Nguyên” với sự ủng hộ tích cực của công chức viên chức và sinh viên toàn trường cũng như các cá nhân, tập thể hảo tâm tại TP.Hồ Chí Minh.


Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường đã tổ chức thành công chương trình "1000 chăn ấm tặng đồng bào Tây Nguyên vào các năm 2010, 2012

Năm nay, Ban tổ chức chương trình tiếp tục mời gọi những tấm lòng nhân ái, sự ủng hộ của cán bộ, giảng viên, sinh viên và người thân để dành tặng những chiếc chăn ấm tới tay đồng bào biên giới tại huyện IaGrai – Gia Lai.

 Ban tổ chức chương trình rất mong sẽ nhận được sự quan tâm, chia sẻ, ủng hộ của quý thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên và toàn thể sinh viên trong trường, góp phần cùng Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên trường thực hiện thành công chương trình, cùng mang một mùa xuân ấm áp tới đồng bào biên giới.

Hai đại sứ của chương trình là: sinh viên Nguyễn Hoàng Kim Phương (NT10) và Vũ Hoàng Yến (NT12). Kim Phương là top 10 nữ sinh duyên dáng 2013, còn Hoàng Yến đã đạt Giải Nhất cuộc thi nét đẹp sinh viên Kiến trúc “Là tôi – Đa sắc nét” năm 2014.

1. Thời gian: vận động quyên góp ủng hộ hiện kim, chăn mền, bắt đầu từ 01/12 -21/12/2014.

ĐoànThanh niên, Hội sinh viên trường sẽ tiến hành trao tặng sản phẩm tới tận tay người dân vào ngày 27/12/2014. 

2. Cách thức đóng góp:

- Đối với đoàn viên, sinh viên: tham gia đóng góp trực tiếp tại Văn phòng Đoàn trường hoặc đóng góp cho Bí thư Chi đoàn, sau đó Bí thư chi đoàn tổng hợp và gửi về Văn phòng Đoàn trường.

Có thể đóng góp bằng hiện vật (có thế 1 người hoặc một nhóm người từ 1-5 người chung lại để mua 01 tấm chăn tương đương giá tối thiểu 100.000đ, hoặc đóng góp bằng tiền mặt, sau đó Ban tổ chức sẽ tiến hành mua chăn chung cho toàn trường chương trình. 

- Đối với đoàn viên là cán bộ, giảng viên:  Tham gia đóng góp trực tiếp tại Văn phòng Đoàn trường bằng hiện vật hoặc tiền mặt để Chi đoàn tự mua.

- Đối với Nhà trường: Ngoài các CCVC và sinh viên là đoàn viên, Đoàn trường vận động thêm sự tham gia hỗ trợ của các thầy cô giáo, các phòng ban, trung tâm và các tổ chức chính trị xã hội khác trong trường, người thân của sinh viên trường.

3. Liên hệ:

Mọi đóng góp ủng hộ của cá nhân và tập thể vui lòng gửi về VP Đoàn – Hội trường: phòng A503.

Hoặc liên hệ trực tiếp: Anh Nguyễn Văn Tĩnh – Bí thư Đoàn trường - Điện thoại: 0987 051 090.

Chị Nguyễn Phạm Khánh Quỳnh – UVTV Đoàn trường, Phụ trách tổng hợp quyên góp: 0903776346.

L.H

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh