CHẤM GIẢI CUỘC THI THIẾT KẾ “CÂY KẾT CẤU THÉP”

Ngày 15/11/2021

CHẤM GIẢI CUỘC THI THIẾT KẾ “CÂY KẾT CẤU THÉP”

Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh và Công ty Cổ phần kết cấu Thép ATAD đã có nhiều năm hợp tác toàn diện trên mọi lĩnh vực. Các nội dung hợp tác đã thể hiện mối quan hệ tốt đẹp, ngày càng sâu sắc giữa hai đơn vị, phát huy được các thế mạnh sẵn có của hai bên. Đặc biệt là mang tới giá trị thụ hưởng tích cực cho sinh viên của Nhà trường như học bổng, thực tập, việc làm chính thức, các sân chơi học thuật, nghiên cứu khoa học. Trong năm 2021, hai bên đã phối hợp tổ chức thực hiện nhiều nội dung, trong đó, phía Công ty Cổ phần kết cấu Thép ATAD đã tài trợ toàn bộ kinh phí để cùng Nhà trường phối hợp tổ chức cuộc thi “Thiết kế Cây kết cấu Thép” dành cho sinh viên các ngành Xây dựng, Kiến trúc, Kỹ thuật hạ tầng đô thị và sinh viên các ngành khác trong toàn trường. 

Thực hiện kế hoạch số 483/KH-ĐHKT ngày 07 tháng 7 năm 2021 của Ban Giám hiệu Nhà trường về việc tổ chức cuộc thi “Thiết kế Cây kết cấu Thép”. Sau thời gian phát động, cuộc thi đã nhận được sự tham gia tích cực, nhiệt tình của sinh viên trong toàn trường. Vào chiều ngày 08 tháng 11 năm 2021, Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh đã phối hợp với Công ty Cổ phần kết cấu Thép ATAD tổ chức chấm giải cuộc thi “Thiết kế Cây kết cấu Thép”, nhằm tìm ra các tác phẩm xuất sắc, phục vụ cho việc trao giải, đưa vào thi công, lắp dựng tại 04 cơ sở đào tạo của Nhà trường (02 cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, 01 cơ sở tại Thành phố Cần Thơ và 01 cơ sở tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lầm Đồng. Các tác phẩm được đưa vào thi công, lắp dựng tại khuôn viên ở các cơ sở đào tạo không chỉ giúp cho sinh viên có địa chỉ để tham quan, tìm hiểu phục vụ cho việc học tập các học phần liên quan, mà còn là biểu tượng, hình ảnh cho sự hợp tác lâu dài, bền vững giữa Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh và Công ty Cổ phần kết cấu Thép ATAD.

Tham dự buổi chấm thi có đại diện Công ty Cổ phần kết cấu Thép ATAD, lãnh đạo Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh, 10 (mười) nhóm sinh viên có tác phẩm dự thi và hơn 700 sinh viên, giảng viên theo dõi qua link zoom meet. 

Sau gần 5 tiếng đồng hồ nghe các nhóm dự thi trình bày, bảo vệ tác phẩm dự thi, Ban Giám khảo đã chấm điểm, chọn ra các tác phẩm xuất sắc để trao giải theo cơ cấu được xây dựng trong kế hoạch, kết quả như sau:

Giải nhất (một giải): Đội K17-UAH

Giải nhì (một giải): Đội A2+

Giải ba (3 giải):

Đội KÚ LÀM CÂY;

Đội E17A; 

Đội START-UP

Theo cơ cấu giải thưởng, đội Giải Nhất nhận được phần thưởng 10.000.000đ; đội Giải Nhì nhận được phần thưởng 8.000.000đ và các đội Giải Ba, mỗi đội nhận được phần thưởng 4.000.000đ. Kèm theo đó là Giấy khen của Ban Giám hiệu Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh và Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần kết cấu Thép ATAD.

Ngoài các giải thưởng theo kế hoạch nêu trên, Công ty Cổ phần kết cấu Thép ATAD còn trao thêm giải phụ cho nội dung tác phẩm được bình chọn, yêu thích nhiều nhất trên facebook với các phần quà:

Giải nhất

Khóa học tiếng anh ELSA SPEAK PRO 1 năm cho tất cả các thành viên trong nhóm

Giải nhì

Khóa học tiếng anh ELSA SPEAK PRO 6 tháng cho tất cả các thành viên trong nhóm

Giải ba

Khóa học tiếng anh ELSA SPEAK PRO 3 tháng cho tất cả các thành viên trong nhóm

Tất cả các thành viên trong nhóm

01 cuốn sổ note ATAD cho mỗi thành viên tham dự cuộc thi

 

Một số hình ảnh buổi chấm thi

(Ban giám khảo)

(Ban giám khảo)

(Ban giám khảo)

(Ban giám khảo)

(Ban giám khảo)

(Ban giám khảo và Ban thư ký cuộc thi)

 

Bài thi của Nhóm đạt giải Nhất

 

 

 

 

 

Bài thi của Nhóm đạt giải Nhì

 

 

 

 



Bài thi của Nhóm đạt giải Ba

 

Bài thi của Nhóm đạt giải Ba

 

 


Bài thi của Nhóm đạt giải Ba

Theo kế hoạch sắp tới, phía Công ty Cổ phần kết cấu Thép ATAD sẽ thực hiện thi công, tiến tới lắp dựng, trao tặng cho Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh 04 Cây kết cấu Thép (là các tác phẩm đạt giải) tại 04 cơ sở đào tạo của Nhà trường, phục vụ cho việc thăm quan, nghiên cứu, học tập đối với sinh viên, giảng viên. 

Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh trân trọng cảm ơn sự đồng hành, hợp tác của Công ty Cổ phần kết cấu Thép ATAD cho sự kiện vừa qua và các sự kiện sắp tới.

--------------

Bài và ảnh: ThS. Đậu Văn Tráng – Phòng Công tác học sinh sinh viên

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh