Ấm áp chiến dịch Xuân tình nguyện 2014

Ngày 15/01/2014

Chiến dịch Xuân tình nguyện 2014 của các sinh viên Trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh sẽ kéo dài từ 12-25/1.

Chiến dịch Xuân tình nguyện 2014 là hoạt động nằm trong chương trình công tác Đoàn - Hội và phong trào sinh viên Trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh năm học 2013 – 2014.

Được sự đồng ý của Đảng ủy – Ban Giám hiệu Nhà trường, chiến dịch Xuân tình nguyện 2014 đã  bắt đầu ra quân hôm 12/1.

Chiến dịch được thực hiện với mong muốn tổ chức một hoạt động xã hội ý nghĩa, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của sinh viên trong trường, đồng thời đem lại lợi ích thiết thực và món quà tết ý nghĩa cho những người già neo đơn, trẻ em mồ côi, gia đình khó khăn...

Tham gia Xuân tình nguyện 2014 có 200 sinh viên, chia làm 4 đội hình gồm: "Tết yêu thương", "Tết sạch sẽ", "Tết quyên góp" và "Vị ngày tết".

Ngay sau lễ ra quân, các chương trình hoạt động đã đồng loạt thực hiện tại những địa điểm đã được liên hệ và khảo sát trước.

Cụ thể, đội hình "Tết yêu thương" đến chùa Huyền Trang thăm các trẻ em và cụ già và cùng phụ chùa dọn vệ sinh;  đội hình "Vị ngày tết" hỗ trợ chùa Giác Nguyên và chùa Diệu Pháp làm cơm từ thiện phát cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn; còn hai đội hình còn lại "Tết sạch sẽ" và "Tết quyên góp" cùng phối hợp với nhau làm đồ handmade và đi quyên góp tại các hộ dân cư.

Một số khoảnh khắc ấm áp, cảm động trong Chiến dịch Xuân tình nguyện 2014 của các sinh viên Trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh:




Văn Tĩnh

 




Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh