Tọa đàm, giao lưu cùng Nhà Thiết kế Ý Giacomo Valentini

Ngày 23/12/2016

Ngày 19/12/2016, Nhà thiết kế Ý Giacomo Valentini đã có buổi tọa đàm về Thiết kế tại Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Tham dự tọa đàm có TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng Nhà trường, TS Chung Bác Ái - Phó Hiệu trưởng, TS Ngô Thị Thu Trang – Trưởng khoa Mỹ thuật Công nghiệp cùng các giảng viên và sinh viên khoa.

Nhà Thiết kế Ý Giacomo Valentini là Chủ tịch tập đoàn Orobianco, Technomonster Group.

Tại buổi tọa đàm, NTK Ý Giacomo Valentini đã giới thiệu những thiết kế và những thông tin quá trình hoàn thành, nguyên vật liệu sử dụng trong các thiết kế của ông.

Nhà thiết kế chia sẻ với các sinh viên những kiến thức, kinh nghiệm thực tế qua các dự án ông đã làm. Qua đó sinh viên trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh được truyền thêm nhiều cảm hứng, mở mang tầm nhìn về thiết kế trên thế giới.


Cùng ngày, Nhà thiết kế Ý Giacomo Valentini đã có buổi gặp gỡ và làm việc cùng Ban Giám hiệu trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Tại buổi làm việc, TS.KTS Lê Văn Thương đã gửi lời cám ơn tới Nhà thiết kế Ý Giacomo Valentini đã đến tham dự buổi tọa đàm. Thầy Hiệu trưởng mong rằng sẽ có thêm nhiều cơ hội hợp tác hỗ trợ từ ông Giacomo Valentini trong lĩnh vực đào tạo, đặc biệt là ngành Mỹ thuật công nghiệp.

*Trước đó ngày 16/12/2016, đoàn đại diện trường Nghệ thuật và Thiết kế Savannah đã đến thăm và làm việc tại trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Tham dự buổi làm việc có TS.KTS Trương Thanh Hải – Giám đốc trung tâm đào tạo quốc tế, TS Ngô Thị Thu Trang – Trưởng khoa Mỹ thuật công nghiệp.

Đại diện trường Nghệ thuật và Thiết kế Savannah có bà Maken Payne – Giám đốc điều hành và ông Woojin Chang – Trợ lý Giám đốc về tuyển sinh.

Hai bên đã có những trao đổi về các dự định hợp tác thông qua việc trao những suất học bổng thạc sĩ cho các sinh viên xuất sắc khoa Mỹ thuật Công nghiệp, tổ chức các workshop và từ đó tiến tới nhiều kế hoạch hợp tác trong tương lai.

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh