Tiếp GS Nicholas Schofiel Đại học New South Wales (Úc)

Ngày 09/11/2016

Ngày 7/11/2016, GS Nicholas Schofiel – Giám đốc Viện Nước toàn cầu thuộc trường Đại học New South Wales (Úc) cùng các cộng sự đã đến thăm và làm việc tại trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Tham dự buổi làm việc có TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng Nhà trường, TS Chung Bác Ái – Phó Hiệu trưởng, NGƯT.PGS.TS Phạm Anh Dũng – Trưởng khoa Kỹ thuật đô thị, TS Võ Anh Tuấn – Trưởng bộ môn Nước- Môi trường cùng các giảng viên bộ môn.

Tại buổi làm việc, TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng đã có những giới thiệu sơ lược về trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh và các chương trình hợp tác quốc tế đang giảng dạy.


 
GS Nicholas Schofiel - Giám đốc Viện nước toàn cầu ĐH New South Wales (Úc) (giữa) cùng các cộng sự 

GS Nicholas Schofiel – Đại học New South Wales (Úc) cám ơn sự đón tiếp của Nhà trường và giới thiệu đôi nét về trường Đại học New South Wales cũng như Viện nước toàn cầu.

Bên cạnh, GS Nicholas Schofiel trình bày những dự định hợp tác cùng trường thông qua việc tổ chức các buổi workshop;chương trình liên kết đào tạo dành cho sinh viên bậc Đại học, sau Đại học; cũng như các chương trình trao đổi sinh viên, giảng viên và hợp tác nghiên cứu khi có các dự án phù hợp.


TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng rất hoan nghênh các dự định hợp tác và cho biết sẽ tạo mọi điều kiện cần thiết để hai trường xúc tiến hợp tác, đặc biệt trong lĩnh vực liên kết đào tạo.

Hai bên thống nhất những trao đổi, thỏa thuận bước ban đầu và nhất trí giữ liên lạc, mau chóng xúc tiến quá trình hợp tác

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh