Sinh viên chương trình tiên tiến ngành thiết kế đô thị khóa I và II nhận bằng tốt nghiệp

Ngày 07/08/2015

>> Chương trình Đào tạo Tiên tiến bậc đại học ngành Thiết kế Đô thị

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên chương trình tiên tiến ngành thiết kế đô thị khóa I (2009-2013) và khóa II (2010-2014) đã diễn ra trong không khí phấn khởi tại Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Đến dự lễ tốt nghiệp có NGƯT.PGS.TS.KTS Phạm Tứ - Hiệu trưởng Nhà trường, NGƯT.ThS.KTS Trương Ngọc Ẩn – Bí thư Đảng ủy- Phó hiệu trưởng Nhà trường cùng các Trưởng phó phòng ban lãnh đạo Nhà trường và các giảng viên đã tham gia chương trình giảng dạy.

Về phía khách mời có ông Đoàn Văn Việt – Phó Bí thư tỉnh ủy tỉnh Lâm Đồng – Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, ông Rene Martin Larsen – Giám đốc UCN khu vực Châu Á –TBD (trường Đại học Bắc Đan Mạch).

Bên cạnh, buổi lễ còn có sự có mặt đông đủ của các bậc phụ huynh, anh chị, gia đình của các tân kiến trúc sư tốt nghiệp hôm nay.

Phát biểu tại Lễ trao bằng, NGƯT.PGS.TS.KTS Phạm Tứ cho biết “chương trình đào tạo tiên tiến là mô hình đào tạo mới, và trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh là một trong 10 cơ sở đầu tiên của Bộ Giáo Dục giảng dạy chương trình này”.

Thầy Phạm Tứ cũng điểm lại những thuận lợi khó khăn của Nhà trường và sinh viên khi tham gia chương trình đào tạo này như: cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên, mối quan hệ với các đối tác nước ngoài, sự khác biệt trong việc giảng dạy bằng ngôn ngữ tiếng Anh cùng với học phí….

Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cám ơn tới các bậc phụ huynh đã luôn gắn bó trên con đường học tập của sinh viên, các tân kiến trúc sư đã gắng sức hoàn tất khóa học, và các khoa, phòng ban, trung tâm đã hỗ trợ sát cánh cùng chương trình học này.

Thầy Phạm Tứ cũng gợi ý nên những buổi tọa đàm trao đổi từ các tân kiến trúc sư, chia sẻ ý kiến cá nhân về chương trình học với Nhà trường và sinh viên khóa sau để chương trình ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Lễ tốt nghiệp chương trình tiên tiến ngành thiết kế đô thị khóa I và II có 23 sinh viên tốt nghiệp.

Cụ thể, 13 sinh viên cấp bằng tốt nghiệp Việt Nam trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh, trong đó có 3 sinh viên bảo vệ tốt nghiệp tại Việt Nam; và 20 sinh viên tốt nghiệp cấp bằng nước ngoài trường Đại học Katholike Leuven – Vương Quốc Bỉ.

Tại Lễ trao bằng, Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã khen thưởng cho 3 sinh viên có điểm đồ án tốt nghiệp cao nhất khóa học (2009-2014) gồm: Lê Quỳnh Như (9.00), Nguyễn Ngô Phi Dương (8.84) và Trần Trung Vĩnh (8.50). Đồng thời, Nhà trường cũng trao bằng và tặng thưởng cho sinh viên Lê Công Khanh (TKĐT10) hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Ban cán sự lớp.

Đại diện sinh viên tốt nghiệp, tân kiến trúc sư Lê Công Khanh (TKDDT10) đã gửi lời cám ơn tới quý thầy cô đã tận tình giảng dạy, cám ơn cha mẹ đã luôn bên cạnh lo lắng chăm sóc.

Chương trình đào tạo tiên tiến bậc Đại học ngành Thiết kế đô thị (Chương trình 3+1) hợp tác giữa trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh và trường Đại học Katholive Leuven (Vương quốc Bỉ) được xếp thứ hạng 61 trên Thế giới theo bảng xếp hạng Times Higher Education Suplement (THES) năm 2007. (Xem chi tiết)

Một số hình ảnh tại Lễ tốt nghiệp:


NGƯT.PGS.TS.KTS Phạm Tứ - Hiệu trưởng trường ĐH Kiến trúc TP.HCM phát biểu tại lễ TN

NGƯT.ThS Ninh Quang Thăng - Trưởng phòng Đào tạo và Công tác SV đọc quyết định TN

TS.KTS Trương Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm Đào tạo Quốc tế điều hành buổi Lễ

NGƯT.ThS.KTS Trương Ngọc Ẩn - Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng trao bằng khen SV đạt điểm đồ án TN cao nhất

Ông Đoàn Văn Việt - Bí thư tỉnh ủy tỉnh Lâm Đồng - Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng trao bằng khen SV hoàn thành nhiệm vụ Ban cán sự lớp

Tân kiến trúc sư tặng hoa thay lời cảm ơn tới Nhà trường

Tân kiến trúc sư đại diện sinh viên phát biểu cảm xúc



Thầy Hiệu trưởng Phạm Tứ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên





Sinh viên cùng gia đình chụp ảnh lưu niệm

M.T

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh