Mời đăng ký tham gia workshop “AA Visiting School” do Architectural Association, Inc – AA tổ chức

Ngày 18/07/2016
Từ ngày  3/8  đến ngày 19/8/2016 sẽ diễn ra workshop kiến trúc “AA Visiting School” tại  Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Mời các sinh viên quan tâm đến việc tham gia Visiting School Tropicality. Hạn chót đăng ký là 01/08/2016.

Đối với sinh viên Trường ĐH Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh và Việt Nam thì được giảm 30% mức phí đăng ký còn 486.5 bảng/người. Ngoài ra sinh viên còn phải đóng phí thành viên AA là 60 bảng, khoản này cũng được giảm 30% nên còn 42 bảng/người. Như vậy, tổng cộng chi phí mà 01 sinh viên Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh nói riêng và sinh viên Việt Nam nói chung phải trả để tham gia workshop là 486.5 + 42 = 528.5 bảng.

Đối với đối tượng đăng ký theo nhóm từ 2 người trở lên, chi phí sẽ được xem xét giảm thêm. 

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Facebook tại https://www.facebook.com/aavstropicality/

hoặc email cho giám đốc chương trình tại địa chỉ tropicality@aaschool.ac.uk


Đây là workshop do trường Kiến trúc thuộc Hiệp hội Kiến trúc Vương quốc Anh (Architectural Association, Inc – AA) phối hợp Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh tổ chức tại Việt Nam.

Workshop được tổ chức với mục tiêu: Thực hiện một chương trình giảng dạy chất lượng cao trong khu vực dành cho đối tượng sinh viên quan tâm đến lĩnh vực kiến trúc và phương pháp giảng dạy hỗ trợ bởi Trường Kiến trúc AA; Trao đổi và nhân rộng các hình thức thực hành tốt và cung cấp các cơ hội phát triển cho các đối tượng tham gia chương trình.

Trước đó, vào năm 2015, "AA Visiting School" đã được tổ chức chương trình thành công tại Costa Rica. Có thể tham khảo thêm tư liệu, hình ảnh của chương trình năm 2015  TẠI ĐÂY

Thông tin chi tiết về chương trình và đăng ký tham gia “AA Visiting School”

- Đăng ký tham gia workshop hạn chót là 1/8/2016

 
- Xem thông tin chi tiết và đăng ký tại:
 

Tham khảo thông tin tại các link sau:

 Tropicality: An Architectural Visiting School Association  

                        Vietnam Tropicality

 ***Symposium ngày 18/8 là hoạt động trong khuôn khổ của workshop, mở cửa tự do cho mọi người tham gia

Thời gian: 18 tháng 8 năm 2016
                          
Diễn giả: a21 Studio, Kientruc O, Nishizawaarchitects, Tropical Space, Vo Trong Nghia Architects

Trong vòng 10 năm qua, một nhóm những kiến trúc sư Việt Nam dần nhận được sự quan tâm nhìn nhận khả năng ở tầm quốc tế. Nhóm kiến trúc sư có nhiều ảnh hưởng này ngày càng chiếm ưu thế trong một Việt Nam không ngừng được toàn cầu hóa mà vẫn lưu giữ được những nét riêng vốn có, nhưng cũng bắt đầu tiệm cận các cấp độ quốc tế.
 
Xem xét những đặc điểm tương đồng giữa các hình thái nhà ở và nhà (gia đình) phổ biến có thể trong thực tế hé mở những ẩn ý về sự thay đổi bản chất của xã hội, gia đình, bản sắc, ý nghĩa Việt Nam và mối quan hệ với kiến trúc trong các không gian nội.
 
Điểm quan trọng trong chương trình 4 năm Tropicality là nhằm khám phá các cách thức mà kiến trúc cùng với sự thực hành và sắp đặt của nó đang ‘vùng vẫy’ vì quyền tự chủ bằng những phương thức đa dạng và đầy màu sắc, từ đó chỉ ra mối liên hệ căn bản của tình đoàn kết toàn cầu giữa các kiến trúc sư và những người cư ngụ trong ngôi nhà của họ.


Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh