Lễ trao học bổng Lighthouse cho sinh viên ĐH Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh

Ngày 26/04/2014

 Bốn sinh viên Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh đã vinh dự được nhận học bổng của tổ chức Lighthouse hôm 24/4.

Các sinh viên được nhận học bổng gồm: Nguyễn Văn Giáp (XD09/A3), Chang Minh Đạt (XD10/A3), Huỳnh Linh Khoa (KT12-CT), Nguyễn Bích Hằng (XD13-ĐL), trị giá học bổng là 6.650.000 đồng mỗi suất. 

 Đây là học bổng tài trợ cho sinh viên ngành xây dựng, kiến trúc có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhằm giúp đỡ, hỗ trợ các em vươn lên trong học tập và cuộc sống.


Các sinh viên được nhận học bổng chụp hình kỷ niệm cùng các thầy cô giáo và đại diện Nhà tài trợ

Tham dự Lễ trao học bổng có TS.KTS Lê Văn Thương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường và thầy cô đại diện cho Khoa Xây dựng, Phòng Công tác Chính trị và Quản lý sinh viên.

Phát biểu tại Lễ trao học bổng, ông Dave Mifchell – đại diện Lighthouse cho biết tổ chức này rất vui được trao học bổng hỗ trợ cho các sinh viên của Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM, góp phần giúp các em vượt khó, tiếp tục công việc học tập.

Ông Dave Mifchell bày tỏ mong muốn sẽ có cơ hội tài trợ học bổng cho sinh viên của Trường trong thời gian tới, và được đón các sinh viên tới thăm, tham dự các buổi hội thảo chuyên đề trong lĩnh vực xây dựng do Lighthouse tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh.

Thay mặt cho Ban lãnh đạo nhà trường, TS.KTS Lê Văn Thương trân trọng cảm ơn tổ chức Lighthouse đã dành cho sinh viên Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh những suất học bổng ý nghĩa.

Thầy cũng cũng căn dặn những sinh viên được nhận học bổng tiếp tục phấn đấu và rèn luyện để đạt được những thành tích cao hơn nữa trong học tập.

L.Hương - Q.Thuật
Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh