Khai giảng lớp Cao học và Nghiên cứu sinh khóa 2016

Ngày 30/12/2016

Buổi khai giảng lớp Cao học và Nghiên cứu sinh tuyển sinh đợt tháng 10/2016 của Trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh diễn ra ngày 30/12/2016.

Theo đó, sáng ngày 30/12, các học viên trúng tuyển chương trình đào tạo thạc sĩ đợt tháng 10/2016 đã tập trung làm thủ tục nhập học vào các ngành: Kiến trúc, Quy hoạch vùng và đô thị, Quản lý đô thị & công trình, Kỹ thuật xây dựng CT DD-CN.




Các học viên lớp Cao học khóa 23 - năm 2016 nghe phổ biến quy chế, quy định trong ngày khai giảng, nhập học

Cũng trong chiều ngày 30/12/2016, lớp Nghiên cứu sinh tuyển sinh đợt tháng 10/2016 cũng khai giảng, làm thủ tục nhập học với sự tham dự đông đủ của các học viên.

Cô Lê Thị Thúy Hằng – Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo Sau đại học và Hợp tác quốc tế chúc mừng các học viên trúng tuyển sẽ bắt đầu một chương trình học tập - nghiên cứu tại Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh, đồng thời, chúc các học viên sẽ cố gắng đạt được thành tích tốt nhất.

Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo Sau đại học và hợp tác quốc tế cũng phổ biến tới các học viên các quy chế, quy định, hướng dẫn các học viên về thời gian học tập, cách đăng ký học phần… và những lưu ý cần biết trong quá trình học tập, nghiên cứu tại Trường.



Ra mắt Ban cán sự lớp Cao học khóa 23

Nhân ngàykhai giảng nhập học, các lớp đã bầu ra ban cán sự để gắn kết hoạt động của các học viên cùng các thầy cô và Nhà trường trong suốt thời gian học tập, nghiên cứu.

Trong số các học viên nghiên cứu sinh và thạc sĩ trúng tuyển năm nay, có nhiều người từng là cựu sinh viên – tốt nghiệp Đại học và Cao học từ Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh