Hội thảo chuyên đề về Kiến trúc với trường Đại học Curtin (Úc)

Ngày 02/12/2015

Hội thảo về Kiến trúc với hai chuyên đề “Phương pháp sư phạm trong giảng dạy thiết kế” và “Cách tân và hoàn mỹ trong thiết kế” do giảng viên đến từ trường Đại học Curtin (Úc) trình bày diễn ra ngày 26/11/2015.

Về phía trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh có sự tham dự của TS.KTS Vũ Thị Hồng Hạnh – Phó trưởng khoa Kiến trúc, TS.KTS Trương Thanh Hải – Giám đốc Trung tâm Đào tạo Quốc tế cùng các giảng viên, sinh viên khoa Kiến trúc, Quy hoạch.


TS.KTS Vũ Thị Hồng Hạnh - Phó trưởng khoa Kiến trúc tham dự buổi hội thảo

Ông Khoa Đỗ - Trưởng ban giáo dục và học tập trường Đại học Curtin 

Ông Francesco Mancini - giảng viên cao cấp tại Đại học Curtin

Về phía trường Đại học Curtin (Úc) có ông Khoa Đỗ - Trưởng ban giáo dục và học tập Bộ môn Môi trường Xây dựng, ông  Francesco Mancini – giảng viên cao cấp tại Đại học Curtin.

Đây là buổi hội thảo liên kết giữa hai trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh và trường Đại học Curtin (Úc). Tại hội thảo, có hai chuyên đề được trình bày gồm “Phương pháp sư phạm trong giảng dạy thiết kế” do ông Khoa Đỗ và “Cách tân và hoàn mỹ trong thiết kế” do ông Francesco Mancini.


TS.KTS Trương Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm Đào tạo Quốc tế

Buổi hội thảo sôi nổi thu hút nhiều ý kiến tham gia trao đổi, thảo luận của các giảng viên, sinh viên có mặt tại hội trường.

M.T

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh