A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: cimage

Filename: controllers/router.php

Line Number: 373

Dorthe Krogh: 'Điều thích nhất khi học tại UCN là cách giảng dạy dựa trên dự án'

Dorthe Krogh: 'Điều thích nhất khi học tại UCN là cách giảng dạy dựa trên dự án'

Ngày 18/05/2017

Dorthe Krogh hiện đang làm việc với cương vị là giám sát khẩn cấp tại Danish Emergency ở phía Bắc Jutland. “Công việc của tôi rất thú vị và đầy tính thách thức, tôi phải làm công việc bàn giấy cũng như ra ngoài hiện trường – Tôi không bao giờ biết được chuyện gì sẽ xảy ra trong ngày”

Dorthe miêu tả chương trình Công nghệ Kiến trúc và Quản lý Xây dựng: “Điều mà tôi thích nhất khi học tại UCN là cách giảng dạy dựa trên dự án, nó cho tôi cơ hội để rèn luyện trong nhiều trường hợp cụ thể. Sự kết hợp giữa nhiều chuyên đề khác nhau tạo nên sự tổng hợp giúp cho tôi có được kỹ năng cần thiết để phát triển những kỹ năng liên quan”

Dorthe cho rằng kiến thức đã học đưa cô đến với nhiều cơ hội nghề nghiệp khác nhau và cũng cho cô rất nhiều thách thức.

Cuối cùng, cô lựa chọn tập trung vào sự nghiệp quản lý dự án, uỷ quyền và phòng cháy chữa cháy. “Trong những kỹ năng mà tôi có được trong quá trình học đã giúp tôi đến với công việc hiện tại là khả năng lên dự án, kế hoạch những nhiệm vụ phức tạp và phương pháp giải quyết vấn đề. Cuối cùng là khả năng giao tiếp giữa người dùng, nhà tư vấn và chủ sở hữu công trình – trong cả giai đoạn xây dựng và lên kế hoạch đã giúp tôi rất nhiều trong con đường sự nghiệp”

Dorthe đề cử những sinh viên có ước muốn đạt được công việc mơ ước của mình, tập trung vào mục tiêu,tạo nên mạng lưới với lĩnh vực mà mình mong muốn làm việc, và hãy luôn nhớ rằng “Nếu bạn có thể mơ ước, bạn có thể thực hiện!”

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh