ĐH Kiến trúc TP.HCM và Công ty ATAD ký kết hợp tác toàn diện

Ngày 22/03/2017

>> Đại học Kiến trúc TP.HCM và Cao đẳng Xây dựng số 2 ký kết thỏa thuận hợp tác

>> ĐH Kiến trúc TP.HCM và Coteccons Group ký kết hợp tác toàn diện

>> Đại học Kiến trúc TP.HCM và Sở Quy hoạch Kiến trúc TP.HCM ký kết ghi nhớ hợp tác

>> Đại học Kiến trúc TP. HCM và Công ty Cổ phần bóng đèn Điện Quang ký kết hợp tác

Sáng ngày 21/3/2017, Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh và Công ty Cổ phần kết cấu thép (ATAD) đã long trọng diễn ra tại cơ sở chính của Trường tại TP.HCM.

Tham dự buổi Lễ, về phía công ty ATAD có: ông Huỳnh Ngọc Đông - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, ông Nguyễn Lê Anh Tuấn  - Tổng giám đốc, và lãnh đạo các bộ phận của công ty; về phía Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh có: TS.KTS Lê Văn Thương  -Hiệu trưởng Nhà trường, ThS.KTS Trương Ngọc Ẩn - Bí thư Đảng úy - Phó Hiệu trưởng, TS Hoàng Bắc An – Chủ tịch Hội đồng Trường - Trưởng Khoa Xây dựng, thầy cô là lãnh đạo các phòng, ban và đông đảo sinh viên.

Theo kế hoạch triển khai hợp tác, Công ty ATAD sẽ dành cho sinh viên của Nhà trường nhiều hoạt động hỗ trợ như: Tài trợ “Quỹ khuyến  khích  học tập và nghiên cứu khoa  học ATAD”; Giải thưởng “ATAD Thắp sáng tinh thần Thép”; Thực tập tốt nghiệp;  Tham quan thực tế; Hội thảo nghiên cứu chuyên đề; Hướng nghiệp.


Phát biểu tại Lễ Ký kết, TS.KTS Lê Văn Thương chia sẻ sự vui mừng về việc ký kết hợp tác giữa hai đơn vị.

Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao và bày tỏ lòng cảm kích đối với những hợp tác và hoạt động đồng hành của ATAD dành cho sinh viên Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh trong nhiều năm qua. ATAD cũng chính là đơn vị tài trợ ĐỒNG trong sự kiện kỷ niệm  40 năm trường mang tên Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh dịp tháng 10 năm 2016.

“Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh luôn không ngừng đổi mới trên tất cả các lĩnh vực nhằm hướng tới sự hội nhập. Đồng thời, Nhà trường cũng chú trọng  mở rộng hợp tác với các tổ chức, công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Vì thế, sự hợp tác này hữu ích cho sự phát triển của cả Nhà trường và ATAD và quan trọng hơn cả là hữu ích đối với các sinh viên”, thầy Lê Văn Thương khẳng định.

Ông Nguyễn Lê Anh Tuấn – Tổng giám đốc công ty ATAD cũng cám ơn Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã tin tưởng Công ty trong nhiều hoạt động đồng hành.

“Chúng tôi mong được góp phần cùng với Nhà trường đưa thực tiễn vào đào tạo. Bản thân tôi cũng là một “người con” – một cựu sinh viên của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh, nên rất cảm động được tiếp sức, giúp các thế hệ sinh viên đàn em hoàn thiện ước mơ hoài bão”, ông Tuấn chia sẻ.

Hiệu trưởng Nhà trường Lê Văn Thương và Tổng giám đốc  Nguyễn Lê Anh Tuấn đã cùng thực hiện nghi thức ký kết hợp tác toàn diện, và đại diện hai đơn vị trao tặng các phần quà lưu niệm, những lẵng hoa tươi thắm trước sự chứng kiến của đông đảo người tham dự.

Ngay sau Lễ ký kết, buổi hội thảo chuyên đề “Kết cấu thép: giải pháp kết cấu tối ưu cho xây dựng hiện đại và ứng dụng” với dẫn đề của thầy Hoàng Bắc An và phần báo cáo của Chủ tịch ATAD Huỳnh Ngọc Đông đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia nhiệt tình của các sinh viên.

Chùm ảnh Lễ Ký kết:





 
Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh