Bế mạc hoạt động đánh giá ngoài các chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN

Ngày 03/04/2022

Bế mạc hoạt động đánh giá ngoài các chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN

Ngày 01/04/2022, Phiên bế mạc hoạt động đánh giá ngoài các chương trình đào tạo ngành Kiến trúc, ngành Quy hoạch vùng và đô thị, ngành Kiến trúc cảnh quan theo tiêu chuẩn AUN đã diễn ra theo hình thức trực tiếp và trực tuyến tại trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại phiên bế mạc, về phía tổ chức AUN có sự tham dự của các giáo sư, chuyên gia đoàn kiểm định; về phía Trường đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh có sự tham dự của TS. Hoàng Bắc An - Chủ tịch Hội đồng Trường, TS. Chung Bác Ái - Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Hoàng Minh Vũ - Phó Hiệu trưởng, ban chủ nhiệm khoa Kiến trúc, ban chủ nhiệm khoa Quy hoạch, đại diện các phòng ban: phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng, phòng Hành chính tổng hợp, phòng Quản lý khoa học và công nghệ, phòng Công tác học sinh sinh viên.

 

Sau phần tuyên bố khai mạc, đoàn kiểm định AUN báo cáo sơ bộ kết quả đánh giá các chương trình đào tạo ngành Kiến trúc, ngành Quy hoạch vùng và đô thị, ngành Kiến trúc cảnh quan sau 4 ngày làm việc.


Đoàn kiểm định cũng đã trình bày những đề xuất cải tiến đối với Nhà trường và các chương trình đào tạo ngành Kiến trúc, ngành Quy hoạch vùng và đô thị, ngành Kiến trúc cảnh quan.

 

Kết thúc các phần báo cáo và trao đổi giữa hai bên, đại diện Đoàn kiểm định đã phát biểu tuyên bố bế mạc chương trình; về phía Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh, TS. Chung Bác Ái cũng đã phát biểu tuyên bố bế mạc và thay mặt Nhà trường gửi lời cảm ơn Đoàn kiểm định AUN, các Khoa có chương trình được kiểm định, thành viên đoàn tự đánh giá các chương trình đào tạo, các phòng ban trong trường và Ban tổ chức.

 

Cuối buổi bế mạc, Ban tổ chức và toàn thể các thành viên tham dự chụp hình lưu niệm.

Buổi lễ bế mạc hoạt động đánh giá ngoài các chương trình đào tạo đã kết thúc tốt đẹp.


Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh