A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: cimage

Filename: controllers/router.php

Line Number: 373

Môi trường học tập

Môi trường học tập

Ngày 06/08/2020

Môi trường học tập

Hòa nhập xã hội là một phần quan trọng trong việc trở thành sinh viên của chương trình Công nghệ Kiến trúc và Quản lý xây dựng tại Đại học Kiến Trúc Tp.HCM, Việt Nam.

Đó là lý do tại sao chúng tôi thường xuyên sắp xếp các buổi giới thiệu, gặp mặt, chuyến đi học tập, các buổi nói chuyện, tham quan học tập, thăm công ty, chuyến đi học một tuần, v.v.

Hoạt động sinh viên

Theo học ngành ATCM tại Đại học Kiến Trúc Tp.HCM, sinh viên không những được tham gia các hoạt động sinh viên của nhà trường mà còn được tham gia các hoạt động giao lưu sinh viên quốc tế với sinh viên ngành ATCM của trường UCN, Đan Mạch và sinh viên đến từ nhiều trường đại học khác trên toàn thế giới.

Tầm ảnh hưởng và cam kết

Là một sinh viên của ATCM, bạn sẽ hấp thụ những ảnh hưởng tự nhiên đến việc lập kế hoạch học tập của mình. Chúng tôi hy vọng rằng sinh viên sẽ cam kết và nỗ lực khi nghĩ đến sự phát triển của chính mình. 

Ngược lại, chúng tôi cũng có những cam kết dành cho sinh viên của mình. Chúng tôi muốn trở thành một trong những tổ chức giáo dục tốt nhất của Đan Mạch và cam kết đem đến những năm học thú vị với những trải nghiệm tuyệt vời cùng con người và những thử thách mới mẻ. Chúng tôi sẽ cung cấp cho sinh viên một chương trình giảng dạy liên ngành và theo dự án, hợp tác sáng tạo, chia sẻ kiến ​​thức và đổi mới cũng như thực tập tại Việt Nam, Đan Mạch hoặc những quốc gia khác.

Một môi trường học tập quốc tế

Trong từng học kỳ, sinh viên sẽ được học cả với giảng viên đến từ trường UCN, Đan Mạch và giảng viên của trường Đại học Kiến Trúc Tp.HCM. Không những thế, sinh viên sẽ được tiếp cận và làm việc với các công ty, tập đoàn đa quốc gia thông qua các dự án thực tiễn, các buổi giảng dạy của giảng viên doanh nghiệp và các chuyến thăm quan thực địa.

Hàng năm, sinh viên ATCM tại Đại học Kiến Trúc Tp.HCM có cơ hội để làm việc và giao lưu với sinh viên ATCM đến từ UCN, Đan Mạch thông qua các chuyến study trip 2 tuần. Và cuối cùng, sinh viên sẽ có cơ hội tham gia các chương trình trao đổi sinh viên để có thể học 1 đến 2 học kỳ tại Đan Mạch. Điều này sẽ giúp cho sinh viên mở rộng mạng lưới bạn bè quốc tế của mình

TÌM HIỂU THÊM VỀ NGÀNH CÔNG NGHỆ KIẾN TRÚC VÀ QUẢN LÝ XÂY DỰNG

Ngành Công nghệ Kiến trúc và Quản lý Xây dựng

Tổng quan về chương trình ATCM

Tuyển sinh và học bổng

Việc làm và sự nghiệp

Cơ hội trải nghiệm quốc tế

Học tiếp bậc sau đại học

Đại học UCN Đan Mạch và Đại học Kiến trúc TP.HCM

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh