THƯ MỜI VIẾT BÀI HỘI THẢO QUỐC TẾ CIGOS 2024 – LẦN THỨ 7

Ngày 12/04/2023

                                                                       D:\\\\\\\\NGỌC\\\\\\\\PHÒNG QL KH&CN\\\\\\\\LOGO UAH _Dec2019.jpg

THƯ MỜI VIẾT BÀI HỘI THẢO QUỐC TẾ CIGOS 2024 – LẦN THỨ 7

 “Advances in Planning, Architecture and Construction for Sustainable Development

    Ban tổ chức Hội nghị CIGOS 2024 xin trân trọng thông tin đến Quý cơ quan, Thầy cô, Nhà khoa học, Chuyên gia về Hội nghị Khoa học Quốc tế CIGOS 2024 lần thứ 7 do Trường Đại học Kiến trúc Tp. Hồ Chí Minh (UAH) và Tổ chức khoa học và chuyên gia Việt Nam toàn cầu (AVSE) phối hợp tổ chức tại Trường Đại học Kiến trúc Tp. Hồ Chí Minh vào ngày 4-5 tháng 4 năm 2024 với chủ đề “Advances in Planning, Architecture and Construction for Sustainable Development”. Đây sẽ là dịp để trao đổi chuyên môn, thảo luận về những nghiên cứu và phát triển mới nhất trong các lĩnh vực: Quy hoạch, Kiến trúc, Xây dựng, Hạ tầng, Thiết kế Mỹ thuật ứng dụng, Môi trường, Công nghệ kỹ thuật số. Vì vậy, rất mong nhận được sự quan tâm và tham gia viết bài của Quý Thầy cô, Nhà khoa học, Chuyên gia.

    Tất cả các bài tham luận đều được đánh giá bởi Hội đồng khoa học quốc tế của Hội nghị và tất cả những bài được duyệt tham dự sẽ được xuất bản trong Lecture Notes in Civil Engineering của Nhà xuất bản Springer (https://www.springer.com/series/15087), thuộc danh mục Scopus, trước khi Hội nghị diễn ra. Một số bài viết tiêu biểu sẽ được đăng toàn văn trong ấn phẩm của Tạp chí Environmental Geotechnics (https://www.icevirtuallibrary.com/page/jenge/about).

Hạn gửi bài về Ban tổ chức các thông tin chi tiết có trong Website của Hội nghị CIGOS 2024 (https://cigos2024.sciencesconf.org/) và Flyer đính kèm thư này.

Liên hệ Ban tổ chức Hội nghị nếu cần hỗ trợ tại: cigos@avseglobal.org
Trân trọng ./.

BAN TỔ CHỨC CIGOS 2024 


 


Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh